Skip to main content

(Logistic) CLS1103/CLX1107 หลักการตลาด

GEN-ED
Enrollment in this course is by invitation only

คำอธิบายรายวิชา

ความสำคัญของการตลาด  บทบาท หน้าที่และผลกระทบที่สำคัญของการตลาดต่อเศรษฐกิจและสังคม สภาพแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจทางการตลาด แนวความคิดทางการตลาดสมัยใหม่ กิจกรรมและหน้าที่ทางการตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมทางการตลาด วิเคราะห์และประยุกต์การใช้กลยุทธ์ทางการตลาด เทคนิคการตลาดดิจิทัลที่ทันสมัย ประยุกต์ใช้ปัญญาประดิษฐ์  ในทางการตลาด ประเมินการใช้เทคโนโลยีทางการตลาดและแนวโน้มดิจิทัล แสดงออกถึงจรรยาบรรณทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม

อาจารย์ผู้สอน
อาจารย์ วิริยา  บุญมาเลิศ